วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ 100% (บำรุงผิว เส้นผม)

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ 85 ซีซี (ฝาปั๊ม) ราคา 100 บาท


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ 120 ซีซี ( ราคา 100 บาท)

Virgin Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ จากธรรมชาติ อุดมด้วยกรด Lauric Acid ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ใกล้เคียงกับผิวมนุษย์ มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และสารต้านอนุมูลอิสระ ด้วยน้ำมันอันบางเบาไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบางหรือผิวที่แพ้ง่าย สามารถใช้ทาผิวหน้าและผิวกายหลังการอาบน้ำเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว คงความอ่อนเยาว์ ชลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลบรอยหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวที่ถูกเผาไหม้จากแสงแดด หรือทาผิวเมื่อเกิดผดผื่น เช่น แพ้แมลง ยุงกัด ป้องกันผิวแห้งในหน้าหนาว เช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอาง นวดเพื่อคลายกล้ามเนื้อ ทาหน้าท้องช่วงตั้งครรภ์ ใช้หมักผมก่อนสระ 1 - 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยถนอมหนังศีรษะ ป้องกันรังแค บำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ขาดเปราะง่าย ให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น เป็นเงางาม

ส่วนประกอบที่สำคัญ: น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ 100%

มผช.670/2547 สำหรับบริโภค
มผช.915/2548 สำหรับสปา

ไม่มีความคิดเห็น: