วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

แชมพู ครีมนวด ครีม โลชั่น สครับ


โลชั่น แบบครีม (Cream Body Lotion 250 g) ราคา 200 บาท
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ช่วยผลัดเซล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวแข็งแรงแลดูขาวกระจ่าง สดใส ป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่น ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว คงความชุ่มชื่นให้ผิว โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว
วิธีใช้ ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วร่างกายหลังการอาบน้ำ ตามต้องการเป็นประจำเช้าเย็น

โลชั่นบำรุงผิว 250 ml (ราคา 150 บาท)
สารสกัดจากมะพร้าวเข้มข้น พร้อมด้วยโจโจบา ออยล์ แมคคาดาเมีย ออยล์ ที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ ให้ความชุ่มชื่น รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ จึงทำให้ผิวไม่เสื่อมก่อนวัย จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดี

สครับ (Scrub 250 g) ราคา 200 บาท

ผลิตจากมะพร้าวบริสุทธิ์ที่กลิ่นหอมละมุน และอุดมไปด้วยสารอาหาร ในการบำรุงเข้มข้น ประกอบไปด้วยมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ โปรตีน วิตามิน A, B1-2-3-5-6-12, E, C และ F ที่นำมาทำเป็นตัวสครับ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว บำรุงผิวให้นุ่มนวล อ่อนเยาว์น่าสัมผัส
วิธีใช้ นำสครับมะพร้าวมาขัดเบา ๆ บริเวณที่ต้องการหลังอาบน้ำ เช่น แขน ขา ลำตัว ปล่อยไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
แชมพูสระผม 250 ml (150 บาท)

ผลิตจากสารสกัดน้ำมันมะพร้าว ว่านหางจระเข้ และโสมสกัดเข้มข้น ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย รากผมแข็งแรงดกดำเป็นเงางามจัดทรงง่าย มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ โปรวิตามิน บี5 และสารบำรุงครบถ้วนในการกระตุ้นกระเปาะรากผม


ครีมนวดผม 250 ml (150 บาท)
ผลิตจากสารสกัดน้ำมันมะพร้าว ว่านหางจระเข้ และสารสกัดโสมเข้มข้น ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย ด้วยทรีทเมนท์สูตรพิเศษ สามารถใช้อบไอน้ำได้ ทำให้ผมนุ่มกว่าการนวดปกติ ชุ่มชื่นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ โปรวิตามิน บี5 และสารบำรุงครบถ้วนในการกระตุ้นกระเปาะรากผม

ไม่มีความคิดเห็น: